Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên mua máy massge cầm tay SKG không ???

Tình
Th 4 06/12/2023

Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn

“Hiệu quả, thuận tiện, tiết kiệm” là những tính từ được người dùng nhắc đến khi nói về chiếc máy massage cầm tay, bên cạnh đó hầu hết những người đã và đang sử dụng đều biết về những lợi ích nổi bật của nó. 
Nhưng đối với những người đang tham khảo cũng như chưa biết đến máy massage cầm tay, trước khi đưa ra quyết định nên mua máy massage cầm tay không thì KATA khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về công dụng thực sự của nó để chọn đúng sản phẩm - đúng bệnh.
 

Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Vậy, những công dụng về sức khỏe mà máy massage cầm tay đem lại bao gồm:

Giảm cảm giác đau nhức

Đối với người có công việc đặc thù ít vận động hay người thường xuyên vận động mạnh trong luyện tập thể thao, đều mắc phải tình trạng căng cơ hay đau mỏi cơ bắp. Trong khi đó, máy massage cầm tay có cơ chế hoạt động là massage xoáy sâu vào các vùng cơ bắp đang bị tổn thương giúp quá trình phục hồi trên cơ bắp diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, những người lao động nặng nhọc phải đối mặt với sự căng thẳng và cảm giác đau nhức của xương khớp. Lúc này, sử dụng máy massage cầm tay giúp bạn giải tỏa cơn đau, xương khớp được nghỉ ngơi làm cho cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh và linh hoạt hơn.

Tăng cường tốc độ lưu thông máu tuần hoàn hơn

Khi đầu massage tác động lên các vùng của cơ thể, chúng đồng thời kích thích giãn cơ và xoa dịu làm cho các mạch máu giãn nở lưu thông đi khắp nơi trên cơ thể. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm máy massage cầm tay SKG có trang bị chức năng chườm nóng, điều này càng thúc đẩy tăng cường quá trình tuần hoàn máu giúp tránh những tình trạng như mất ngủ, đau đầu,...Sử dụng thường xuyên tin chắc khả năng trao đổi chất của cơ thể bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 
 

Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Giảm stress, căng thẳng

Đây là một trong những lợi ích rõ rệt nhất mà máy massage cầm tay mang lại cho người dùng. Bởi khả năng xoa bóp thấm sâu vào từng lớp dưới da cùng sự tác động trực tiếp đến các vùng cơ tổn thương tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng. Hơn thế, khi cơ thể cảm nhận được sự dễ chịu sẽ sinh sản ra các loại hormone hạnh phúc như endorphin hay dopamin giúp tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần, từ đó tâm trí của chúng ta cũng sẽ trở nên thư thái hơn.
 

 review máy massage cổ SKG 4356E

Giúp làm đẹp da

Chắc hẳn đây là một tín hiệu vui đến phái đẹp khi sử dụng máy massage cầm tay. Vì theo nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận thấy rằng sự chuyển động rung của đầu máy lên bề mặt kích thích vào các tế bào da giúp vùng da được phục hồi độ đàn hồi, và tránh tình trạng da chảy xệ. Ngoài ra, việc tuần hoàn lưu thông máu tốt giúp làn da trở nên sáng bóng, hồng hào hơn.
 

Lợi ích sức khỏe mà máy massage cầm tay mang lại cho bạn
 

Trọng lượng nhỏ gọn mang theo tiện lợi 

Thêm một điểm “ăn tiền” đưa SKG 4356E vượt xa khỏi các dòng máy massage cổ cùng phân khúc trên thị trường nằm ở thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng chữ U chuẩn công thái học. Nhờ thiết kế này khi đeo máy lên cổ, các điện cực của SKG 4356E hoàn toàn ôm gọn được vùng cổ của bạn. 

Lý do bạn nên lựa chọn mua máy massage cầm tay thương hiệu SKG

Hãy là một người dùng thông minh cùng SKG N5-E, giúp vùng cổ của bạn được giải thoát khỏi những cơn đau cho phép chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng được cải thiện tốt hơn. 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn