1, Chính sách bảo hành
Phạm vi bảo hành:
Sản phẩm IMOU của bạn được bảo hành trong khoảng thời gian như được liệt kê dưới đây kể từ ngày mua. Trách nhiệm duy nhất của Smart Tech Global theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp do người bán hoặc người mua được ủy quyền trả lại, tùy theo lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp không thể sửa chữa hoặc thay thế hoặc các biện pháp khắc phục không thể thực hiện hoặc không tương ứng, người tiêu dùng sẽ được giảm giá mua hoặc chấm dứt hợp đồng và hoàn trả đầy đủ giá mua.
Thời gian bảo hành miễn phí:
Danh mục sản phẩm | Sản phẩm trong danh mục | Thời hạn bảo hành |
Camera IPC | Camera không dây | 24 tháng |
Camera trong nhà | 24 tháng | |
Camera ngoài trời | 24 tháng | |
Khóa thông minh | Khóa cửa thông minh | 24 tháng |
Chuông cửa thông minh | Chuông cửa thông minh | 24 tháng |
Đầu ghi hình NVR | Dòng không dây | 24 tháng |
Dòng PoE | 24 tháng | |
Đèn | Đèn | 24 tháng |
Robot | Robot hút bụi | 12 tháng |
Thẻ nhớ MicroSD | S1 SD | 72 tháng |
T1 SD | 60 tháng | |
F1 SD | 60 tháng |
Phạm vi không bảo hành:
● Nhãn mác, mã Sản phẩm ban đầu đã bị thay đổi, thay thế, bị rách hoặc bị mất; Số mẫu sản phẩm và/hoặc mã Sản phẩm không đồng nhất với Sản phẩm;
● Thời hạn bảo hành đã hết theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng hoặc nếu không cung cấp được bằng chứng mua hàng;
● Sự cố hoặc hư hỏng do người dùng không sử dụng, bảo trì hoặc chăm sóc Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng;
● Trục trặc hoặc hư hỏng là do việc sửa chữa được thực hiện bởi một tổ chức hoặc cá nhân không đúng thẩm quyền;
● Sự cố hoặc hư hỏng do tai nạn, nguyên nhân bất khả kháng hoặc do con người
2. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách hàng có thể gọi điện lên bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để bảo hành. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0986382457
4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi " hotline: 0986382457".