Khuyến mãi Khuyến mãi

1, Chính sách bảo hành

Phạm vi bảo hành:

Sản phẩm IMOU của bạn được bảo hành trong khoảng thời gian như được liệt kê dưới đây kể từ ngày mua. Trách nhiệm duy nhất của Smart Tech Global theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này được giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp do người bán hoặc người mua được ủy quyền trả lại, tùy theo lựa chọn của người tiêu dùng. Nếu Sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp không thể sửa chữa hoặc thay thế hoặc các biện pháp khắc phục không thể thực hiện hoặc không tương ứng, người tiêu dùng sẽ được giảm giá mua hoặc chấm dứt hợp đồng và hoàn trả đầy đủ giá mua.

Thời gian bảo hành miễn phí:

Danh mục sản phẩmSản phẩm trong danh mụcThời hạn bảo hành
Camera IPCCamera không dây24 tháng
Camera trong nhà24 tháng
Camera ngoài trời24 tháng
Khóa thông minhKhóa cửa thông minh24 tháng
Chuông cửa thông minhChuông cửa thông minh24 tháng
Đầu ghi hình NVRDòng không dây24 tháng
Dòng PoE24 tháng
ĐènĐèn24 tháng
RobotRobot hút bụi12 tháng
Thẻ nhớ MicroSDS1 SD72 tháng
T1 SD60 tháng
F1 SD60 tháng

 

Phạm vi không bảo hành:

● Nhãn mác, mã Sản phẩm ban đầu đã bị thay đổi, thay thế, bị rách hoặc bị mất; Số mẫu sản phẩm và/hoặc mã Sản phẩm không đồng nhất với Sản phẩm;
● Thời hạn bảo hành đã hết theo Chính sách Bảo hành & hậu mãi này hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng hoặc nếu không cung cấp được bằng chứng mua hàng;
● Sự cố hoặc hư hỏng do người dùng không sử dụng, bảo trì hoặc chăm sóc Sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng;
● Trục trặc hoặc hư hỏng là do việc sửa chữa được thực hiện bởi một tổ chức hoặc cá nhân không đúng thẩm quyền;
● Sự cố hoặc hư hỏng do tai nạn, nguyên nhân bất khả kháng hoặc do con người

2. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách hàng có thể gọi điện lên bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để bảo hành. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0986382457

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi " hotline: 0986382457".

Thu gọn