Khuyến mãi Khuyến mãi

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE CỔ SKG K6E

Tình
Th 7 02/12/2023
Hãy trải nghiệm cảm giác thư giãn nhẹ nhõm sau những giờ làm việc căng thẳng cùng máy massage cổ SKG K6E. Với thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, K6E mang lại hiệu quả cao cùng bốn chế độ massage và ba mức độ nén nóng. Máy mát xa K6E hoàn toàn phù hợp với các bạn dân văn phòng trẻ, giúp bạn bạn giảm đau mỏi cổ, mỏi vai, căng cơ, cải thiện giấc ngủ và thúc đẩy tuần hoàn máu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE CỔ SKG K6E

Hệ thống các nút điều khiển hoạt động của máy massage cổ SKG K6E đều được các nhà sản xuất thiết kế ở cùng một bên tạo thuận tiện cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay. 
 


 

Máy massage cổ SKG K6E bao gồm các nút điều khiển sau:
1. Nút chuyển đổi: Bạn có thể sử dụng nút này để bật, tắt máy hoặc chuyển đổi chế độ massage.

  • Để khởi động/ tắt máy: Nhấn và giữ nút chuyển đổi trong 2s.

  • Để chuyển đổi chế độ massage: Nhấn nhanh nút chuyển đổi.

2. Nút “+”/”-”: Đối với 2 nút này giúp bạn có thể điều chỉnh cường độ massage và chế độ thông báo bằng giọng nói:

  • Để tăng/ giảm cường độ massage: Nhấn nhanh 1 lần để tăng/ giảm một mức. 

  • Để bật/ tắt chế độ giọng nói: Nhấn và giữ trong 2s nút “+” (bật) hoặc “-” (tắt). 

3. Nút sưởi: SKG K6E có 4 chế độ khác nhau: sưởi ấm thấp, sưởi ấm trung bình, sưởi ấm cao, tắt sưởi với nhiệt độ dao động từ 37 đến 43 độ C bạn chỉ cần nhấn nhanh để lựa chọn chế độ sưởi phù hợp với mình. 

Hệ thống các nút điều khiển hoạt động của máy massage cổ SKG K6E đều được các nhà sản xuất thiết kế ở cùng một bên tạo thuận tiện cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay.  

Máy Massager Cổ SKG K6E KATA

 

Trước khi bắt đầu sử dụng máy massage cổ

“Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng” luôn là lời khuyên mà nhà sản xuất gửi đến bạn. Hãy tìm hiểu các chức năng và các chế độ của máy trước đó để có thể lựa chọn được chế độ massage phù hợp với bạn nhất. Trong mỗi bộ sản phẩm SKG K6E ngoài máy massage cổ và cáp sạc thì luôn kèm theo sách hướng dẫn sử dụng tạo thuận tiện hơn cho người dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng một số tips sử dụng dưới đây để tăng cường hiệu quả sử dụng:

  • Sử dụng gel dán trong quá trình massage (được tặng kèm khi mua hàng tại KATA Tech)

  • Đặt khăn ướt lên bề mặt cổ từ 10 đến 20s trước khi sử dụng máy 

  • Có thể bôi một ít các sản phẩm dưỡng ẩm lên miếng điện cực của máy để tránh tình trạng da bị khô. 



 

Máy Massager Cổ SKG K6E KATA

 

Trong quá trình sử dụng máy massage SKG K6E

Nếu bạn chưa từng sử dụng các máy xung điện thì khi bắt đầu dùng máy massage SKG K6E bạn nên sử dụng các mức thấp, tránh chọn mức cường độ quá cao để cơ thể từ từ làm quen với cảm giác điện xung qua da, sau đó có thể điều chỉnh lên cấp độ phù hợp với bản thân mình.

Trong quá trình sử dụng bạn nên tránh để tóc và đồ trang sức chạm vào miếng điện cực kim loại, tốt hơn hết bạn hãy buộc tóc gọn gàng và tháo các loại trang sức ở cổ (nếu có) để an tâm hơn khi sử dụng.    

Máy Massager Cổ SKG K6E KATA

 

Sau khi sử dụng xong máy massage cổ 

Theo khuyến nghị của các chuyên gia, bạn chỉ nên thực hiện massage từ 15 đến tối đa là 30 phút mỗi ngày. Với máy SKG K6E được cài đặt chức năng tự động ngắt sau khi sử dụng khoảng 15 phút giúp bạn tối ưu được hiệu quả massage. Bạn không nên lạm dụng vào máy massage cổ để tránh tình trạng gây mỏi cơ, khó chịu, khiến việc xoa bóp của máy trở nên vô nghĩa. 

Sở hữu dung lượng 1000mAh, chỉ với hơn 1 giờ sạc đầy bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy massage cổ SKG liên tục từ 3 đến 4 tiếng. Khi pin yếu, đèn led thông báo của máy sẽ hiển thị màu vàng. Trong quá trình sạc điện cho máy, đèn led sẽ ở chế độ nhấp nháy màu vàng và sẽ tự động chuyển sang màu xanh dương khi được sạc đầy pin.     

Máy Massager Cổ SKG K6E KATA

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn