Khuyến mãi Khuyến mãi

Lí do mà súng massage cầm tay SKG F5 được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng

Tình
Th 4 29/11/2023

Súng massage là sản phẩm máy massage, giải pháp cho người bị đau nhức cơ bắp khi luyện tập. Thay vì chườm đá lạnh, nóng hay uống thuốc giảm đau thì những gì bạn cần chỉ là một chiếc máy massage gun hay súng massage để giải quyết cơn đau. Chính vì vậy, sứ mệnh của một chiếc súng massge là mang lại các công nghệ matxa tự động bằng động lực của bộ máy hiện đại giúp thuyên giảm các cơn đau ngay tức thì.

*Tác dụng của việc sử dụng máy massage cầm tay: 

1. Giảm triệu chứng các cơ đau cơ

Sau các bài tập cường độ cao, thời gian ngồi làm việc tại chỗ lâu, sinh hoạt hằng ngày bạn có thể sẽ gặp phải những triệu chứng đau mỏi cơ. Lúc này, súng massage có thể giúp các bạn phục hồi các nhóm cơ đang gặp các triệu chứng đó trong 1 đến 2 phút sử dụng. Bằng phương pháp massage mô cơ sâu khiến tình trạng đau mỏi sẽ thuyên giảm nhanh chóng sau 1 đến 2 lần matxa.

2. Điều hòa lưu thông máu

Bằng việc tác động cơ học sâu đến các mô mềm sâu dưới da, với cường độ matxa phù hợp (có thể điều chỉnh), súng matxa giúp tuần hoàn máu, đưa máu đến các vùng cơ bị đau mỏi, tăng quá trình hấp thụ oxy vào máu giúp bạn cải thiện, phục hồi sức khỏe nhanh chóng hơn.

3. Phục hồi và cải thiện hiệu quả tập luyện

Trong quá trình luyện tập, hoặc trước và sau khi tập luyện bạn có thể áp dụng cách sử dụng súng matxa cầm tay để khởi động các cơ bắp, phục hồi cơ giúp tăng năng suất tập luyện, để buổi tập đạt được hiệu suất cao hơn.

4. Giúp khởi động làm ấm cho cơ thể

Trước các trận đấu, các buổi huấn luyện chuyên nghiệp, ngoài các bài khởi động thì khi kết hợp sử dụng súng massage, sẽ kích thích các cơ bắp dãn ra nhanh hơn, gia tăng tuần hoàn máu, đẩy nhịp đập tim lên, giúp oxy hấp thụ vào máu nhanh hơn khiến cơ thể bạn nạp lại năng lượng nhanh chóng. Tạo nên một điều kiện lý tưởng cho một buổi tập hiệu quả hoặc một trận đấu thể thao đạt kết quả cao.

5. Cải thiện tâm trạng thoải mái, thư giãn

Ngoài ra, khi sử dụng súng massage sau các giờ làm việc mệt mỏi có thể giúp mang lại cảm giác thư giãn cho cơ thể từ các vị trí đau nhức cho đến tinh thần, giúp sẵn sàng quay lại công việc sau 10 đến 15 phút nghỉ ngơi với trạng thái cơ thể tốt nhất.

*Một trong những dòng sản phẩm máy massage được nhiều người yêu thích đó là súng massage cầm tay SKG F5. Dưới đây sẽ là những tính năng tuyệt vời mà súng massage này đem lại. 

1. Súng massage SKG F5 áp dụng công nghệ rung vật lý tần số cao 3 cấp độ sẽ tác động chuyên sâu vào các cơn đau nhức, giảm nhanh các cơn đau mỏi cơ.

  • Awaken Vitality: Chế độ đánh thức cơ bắp với tốc độ rung lên tới 1.800 vòng/phút
  • Deep Massage: Chế độ massage sâu với tốc độ rung lên tới 2.500 vòng/phút
  • Professional Mode: Chế độ massage chuyên nghiệp với tốc độ rung lên tới 3.200 vòng/phút

Máy massage cầm tay SKG F5  

2. Có tới 3 đầu massage chuyên biệt phù hợp với mọi vùng bị nhức mỏi

Không chỉ sở hữu 3 cấp độ massage, máy massage cầm tay SKG F5 còn có thêm 3 đầu massage chuyên biệt giúp người dùng trải nghiệm massage thêm đa dạng: 

  • Đầu massage tròn (màu xanh lá cây): Có độ đàn hồi cao cùng kết cấu mềm mại giúp bạn massage nhẹ nhàng và êm dịu. Bạn có thể sử dụng đầu massage này cho một vài vị trí như: ngực, lưng, eo và cánh tay giúp các mô và cơ được thư giãn hơn.

Máy massage cầm tay   

  • Đầu massage hình tròn (màu xám): Có độ cứng hơn so với đầu massage xanh lá cây, được sử dụng cho mô cơ toàn thân. Đầu massage này thích hợp để thư giãn sâu sau những giờ bạn tập luyện.
  • Đầu massage phẳng (hình lòng bàn tay): Được mô phỏng theo lòng bàn tay với mục đích giúp giảm tê cứng vai, đau mỏi cơ hông và thắt lưng.

Máy massage cầm tay SKG  

3. Tính năng nén nóng 

Máy massage cầm tay SKG F5 có chức năng chườm nhiệt ở các mức nhiệt khác nhau giúp các mạch máu và dây thần kinh được giãn ra, cải thiện hiệu quả tốc độ lưu thông và tuần hoàn máu. Nhờ vậy các cơn đau nhức ở các cơ cũng sẽ tan biến, mọi mệt mỏi đều nhanh chóng được xóa bỏ.

SKG F5 có 3 mức nhiệt khác nhau để phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng: từ mức nhiệt thấp (40℃), mức nhiệt trung bình (48℃), mức nhiệt cao (53℃). Khi sử dụng chế độ nén nóng bạn hãy lựa chọn mức nhiệt thích hợp với mức độ chịu nhiệt của bản thân và không nên sử dụng nén nóng để massage tại một vị trí trong thời gian dài để tránh các trường hợp da bị khó chịu, bỏng rát.

SKG F5

4. Động cơ SPM không chổi than 

Máy massage cầm tay trang bị động cơ không chổi than SPM hoạt động yên tĩnh hơn gấp 4 lần so với các loại máy massage cầm tay khác đang có mặt trên thị trường.

Động cơ này chỉ tạo ra tiếng ồn khoảng 45dB sẽ mang lại không gian yên tĩnh, không gây khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than còn mang lại ưu điểm tiết kiệm điện và bền bỉ.

Súng massage cầm tay   

5. Dùng pin Lithium tiện lợi

Máy massage cầm tay có trọng lượng chỉ 300g, cầm thao tác cực kỳ nhẹ nhàng, thoải mái. Ngoài ra, bộ sản phẩm máy massage SKG F5 còn đi kèm túi đựng xách tay, giúp bạn thuận tiện hơn khi cần mang theo bên người mỗi khi ra ngoài.

Súng massage cầm tay SKG   

*Ưu điểm của máy massage cầm tay SKG F5 

  • Trọng lượng máy nhẹ, giúp dễ dàng cầm nắm và sử dụng.
  • Nhỏ gọn và có thiết kế hiện đại, có thể massage được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.
  • Trang bị pin sạc, kết hợp công nghệ lõi hiện đại, tiết kiệm năng lượng có thể tăng thời gian và mở rộng không gian sử dụng.
  • Tích hợp đa dạng chế độ, cường độ massage và nguồn điện thấp giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian cho các bài massage và đảm bảo an toàn.

*Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay SKG F5 

SKG F5 chỉ có 2 nút chức năng là nút nguồn và nút nén nóng được thiết kế ngay trên thân máy.

Nút nguồn:

  • Nhấn và giữ nút nguồn khoảng 1.5 giây: Khởi động/Tắt nguồn máy.
  • Nhấn nhanh: Chuyển chế độ massage từ 1 đến 3 (trong trạng thái máy được bật nguồn).

Nút nén nóng:

  • Nhấn và giữ nút nén nóng khoảng 1.5 giây: Bật/ Tắt chế độ chườm nhiệt của máy.
  • Nhấn nhanh: Thay đổi mức nhiệt: Thấp - Trung bình - Cao tùy mục đích sử dụng.
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn