Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh máy massage SKG K6E và máy massage SKG 4098E.

Tình
Th 6 08/12/2023

Máy massage cổ SKG là một sản phẩm máy massage cao cấp, được thiết kế dựa trên công nghệ TENS. Công nghệ này sử dụng các xung điện nhẹ nhàng tác động vào các dây thần kinh, giúp giảm đau, thư giãn và cải thiện lưu thông máu ở vùng cổ, vai, gáy. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 2 dòng máy massge hot nhất thị trường hiện nay. 

Giới thiệu máy massage cổ SKG K6E

Máy massage cổ SKG K6E ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng thiết kế tiện dụng thuận tiện cho việc massage nhanh chóng làm dịu cơn đau đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. 

Hình ảnh máy massage cổ SKG K6E

4 chế độ massage, 3 mức độ nén nóng

Máy massage cổ K6E có bốn chế độ massage và ba mức độ nén nóng cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu nhằm làm giảm đau mỏi cổ, vai gáy hiệu quả. 

Máy sở hữu đa tính năng cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu

Theo đó máy ứng dụng công nghệ tần số điện xung truyền được mô phỏng theo thao tác massage bằng tay điêu luyện nhằm tác dụng sâu vào từng mô và cơ nhằm đem lại hiệu quả trị liệu cao. 

Bên cạnh đó, máy tích hợp nhiệt (tối đa 43 độ C) hỗ trợ quá trình massage nâng cao hiệu quả giảm đau, đồng thời kích thích tuần hoàn máu.

Giảm đau nhanh chóng

Máy massage cổ K6E sử dụng chip ARM (Advanced RISC Machine) thế hệ mới tăng khả năng xử lý đem lại hiệu suất nhanh và ổn định hơn nhưng lại có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn.  

Máy ứng dụng công nghệ hiện đại giúp giảm đau nhanh chóng

Bên cạnh đó, điện cực 3D của máy có mạ vàng giúp dẫn điện nhanh hơn. Miếng điện cực có thể chuyển động 360 độ giúp kích thích tế bào thần kinh cảm giác bằng các xung tần số thấp thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và giảm đau.

Thiết kế gọn gàng

Về thiết kế, máy massage K6E sở hữu kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, không gây vướng víu. Máy dạng đeo và ôm sát cổ vừa tăng hiệu quả giảm đau, vừa tạo sự thoải mái cho người dùng. 

Thiết kế hình chữ U có các điện cực điều chỉnh theo góc cổ mang lại hiệu quả cao trong massage, phù hợp với nhiều kích cỡ cổ khác nhau. 

Thiết kế ôm sát cổ tăng hiệu quả giảm đau

Trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể mang máy theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể vừa sử dụng máy vừa làm việc khác một cách dễ dàng. 

Lớp nền máy là silicone thân thiện với làn da, không gây kích ứng, độ bền cao. 

Đối tượng sử dụng

Máy massage cổ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là nhân viên văn phòng những người phải cúi khi tiếp xúc với máy tính nhiều. 

Máy phù hợp với mọi đối tượng

Thời gian sử dụng khoảng 15 phút một ngày (thời gian khuyên dùng tối đa từ nhà sản xuất là 30 phút/ngày). 

Sử dụng máy thường xuyên và tuân theo tác khuyến cáo từ chuyên gia để mang lại hiệu quả cao hơn, tránh lạm dụng gây tác dụng gây mỏi cơ và khó chịu.

Giới thiệu máy massage cổ SKG 4098E

Bộ sản phẩm gồm:

  • Máy mát xa
  • Điều khiển từ xa bao đã gồm pin
  • cáp USB
  • Miếng gel
  • Hướng dẫn sử dụng

Máy massage cổ SKG 4098E được thiết kế chuyên dùng giảm đau nhức cho vùng cổ, gáy. 

Thiết kế tiện dụng

Máy có thiết kế nhỏ gọn thanh lịch với trọng lượng chỉ 160g vừa không gây vướng víu vùng cổ vừa thuận tiện cho việc mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Hình ảnh máy massage cổ SKG 4098E

Kiểu dáng thiết kế cong hình chữ U theo đường cong tự nhiên ôm sát cổ mang lại cảm giác vừa vặn và chắc chắn ngay cả khi di chuyển. 

Thiết kế ôm cổ vừa vặn

Công nghệ massage hiện đại

Máy massage SKG 4098E áp dụng công nghệ điện tử hiện đại được sáng chế dựa trên mô phỏng các kỹ thuật mát-xa bằng tay truyền thống. 

Nhờ đó máy có thể tác động sâu vào từng điểm huyệt đạo trên cổ và làm giảm căng thẳng, xóa tan cơn đau nhức cổ hiệu quả.

Tác dụng giảm đau nhanh chóng

Theo đó các điện cực 3D mạ vàng trực tiếp kích thích các tế bào thần kinh cảm giác bằng xung tần số thấp nhằm kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và giảm đau. 

Đặc biệt, chế độ massage còn sử dụng nhiệt làm ấm có ngưỡng nhiệt cao nhất là 42°C tăng hiệu quả làm dịu cơn đau. 

Máy hiện có 3 chế độ massage và 15 mức cường độ cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Điều khiển từ xa

Máy massage cổ SKG 4098E trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cho phép bạn tùy chỉnh chế độ massage linh hoạt, nhanh chóng theo nhu cầu. 

Máy hỗ trợ trị liệu và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp cổ đem đến cho bạn cuộc sống với chất lượng tốt nhất. 

Dung lượng pin lơn

Máy massage SKG 4098E có thể dùng trong 8 ngày liên tiếp với 30 phút mỗi ngày nhờ dùng pin có dung lượng lớn. Thời gian sạc là 4 giờ. 

*So sánh 2 máy massage SKG K6E và SKG 4098E

Cả hai máy massage SKG K6E và SKG 4098E đều là những sản phẩm máy massage cổ cao cấp, được thiết kế dựa trên công nghệ TENS. Tuy nhiên, giữa hai sản phẩm này cũng có một số điểm khác biệt đáng chú ý.

Thông số kỹ thuật

 

Điểm giống nhau

  • Cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ TENS, cho hiệu quả giảm đau, thư giãn và cải thiện lưu thông máu tốt.
  • Cả hai sản phẩm đều có 2 miếng điện cực 3D mạ vàng, giúp dẫn điện nhanh hơn, thúc đẩy quá trình chườm nóng.
  • Cả hai sản phẩm đều có chức năng chườm nóng, giúp làm dịu cơn đau nhanh chóng.

Điểm khác nhau

  • SKG K6E có 4 chế độ massage, trong khi SKG 4098E chỉ có 3 chế độ.
  • SKG K6E có 5 mức cường độ, trong khi SKG 4098E có 15 mức cường độ.
  • SKG K6E có kích thước lớn hơn và nặng hơn SKG 4098E.

Kết luận

Máy massage SKG K6E là một lựa chọn tốt cho những người muốn có nhiều lựa chọn về chế độ massage và mức cường độ. Máy có thiết kế lớn hơn và nặng hơn SKG 4098E, nhưng bù lại có nhiều chế độ massage hơn và mức cường độ cao hơn.

Máy massage SKG 4098E là một lựa chọn tốt cho những người muốn có một chiếc máy massage cổ nhỏ gọn, dễ cầm nắm. Máy có thiết kế nhỏ hơn và nhẹ hơn SKG K6E, nhưng bù lại có ít chế độ massage hơn và mức cường độ thấp hơn.

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn